Đang tải trang
Workbase giúp đội ngũ IT help desk giải quyết yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ quản lý ticket, tự động hóa quy trình đến báo cáo thông minh, tối ưu hóa hoạt động của bộ phận IT helpdesk trong doanh nghiệp.
Với Workbase, việc theo dõi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo yêu cầu trên Workbase và phân loại ưu tiên giúp đội ngũ IT nắm bắt tình trạng công việc ngay lập tức.
Workbase giúp xây dựng quy trình tự động hóa giúp phân công công việc, gửi thông báo và nhắc nhở tự động. Dễ dàng tạo các quy trình IT helpdesk riêng biệt cho từng loại sự cố và tự động hóa công việc của từng bộ phận với tính năng low-code/no-code.
Giúp nhân viên IT giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn với tài liệu hỗ trợ được tích hợp sẵn trong Workbase. Tạo và lưu trữ các tài liệu hướng dẫn, FAQ và quy trình xử lý sự cố, giúp người dùng tự tìm câu trả lời trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Cập nhật và cải tiến tài liệu một cách dễ dàng để luôn cung cấp thông tin chính xác và kịp thời
Theo dõi tình trạng tài sản như máy móc, phần mềm, phần cứng, thiết bị mạng. Liên kết yêu cầu hỗ trợ với tài sản liên quan, giúp bạn kiểm tra lịch sử sử dụng và các thông tin chi tiết về từng thiết bị, giảm thiểu lỗi và tối ưu hóa quá trình bảo trì.